Trang chủ > Tin tức & Sự kiện > Cơ hội việc làm tốt- các vị trí Nhân sự hấp dẫn.

Cơ hội việc làm tốt- các vị trí Nhân sự hấp dẫn.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

* Vị trí tuyển dụng:

– Trưởng/Phó Phòng Kinh doanh

– Trưởng bộ phận bán hàng

– Nhân viên bán hàng

* Nộp hồ sơ:

Trang tin việc làm 24h

– Email: hoanghokkmt@gmail.com

– Trực tiếp: Tầng 7 Tòa nhà Cevimetal- 69 Quang Trung, Hải Châu, TP Đà Nẵng (Hồ Ngọc Hoàng- SĐT: 0916 980 020)

* Hình thức phỏng vấn: Trực tiếp/online zoom

* Mô tả, yêu cầu công việc và quyền lợi:

1/ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH (tại TP Đà Nẵng)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh và đưa ra giải pháp, tham gia thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
  • Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh thuộc kênh mình quản lý.
  • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp với phòng Nhân sự, tuyển dụng nhân sự cho công ty (tham gia công tác tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, ….).
  • Hỗ trợ, đôn đốc, phân công công việc và giám sát nhân viên thực hiện công tác bán hàng đạt hiệu quả.
  • Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/PR/Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực sắt thép.
  • Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh, vận hành đội ngũ kinh doanh phát triển thị trường.
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng.
  • Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn.
  • Có kỹ năng giao tiếp, giao lưu với đối tác, tạo dựng mối quan hệ tốt, kỹ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí tình huống tốt.

Quyền lợi ứng viên:

  • Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực + Thưởng KPI.
  • Được phụ cấp 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, lương thưởng tháng thứ 13, thưởng lễ 30/4, 2/9, …).
  • Tham quan du lịch, nghỉ dưỡng.
  • Tham gia các hoạt động VHTT.
  • Được tham gia đào tạo để nâng cao nghiệp vụ và kĩ năng mềm bản thân.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ cán bộ quản lý đến đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

2/ TRƯỞNG BỘ PHẬN BÁN HÀNG (tại Đà Nẵng)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch, mục tiêu triển khai tổ chức thực hiện chiến lược kinh doanh, phát triển mở rộng thị trường.
  • Dịch vụ – Chăm sóc khách hàng; duy trì quan hệ, tìm kiếm và  phát triển khách hàng, thúc đẩy doanh số, thu hồi công nợ.
  • Tổ chức các chương trình Marketing, sự kiện, các chương trình hỗ trợ trước và sau bán hàng nhằm đảm bảo nâng cao uy tín của Công ty.
  • Thu thập, phân tích các thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh phục vụ cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
  • Tư vấn cho lãnh đạo các phương án, định hướng kinh doanh tháng, quý, năm.
  • Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng.
  • Có tinh thần trách nhiệm và ý thức; tin cậy, kiên quyết, quyết đoán, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề.
  • Ưu tiên đã làm trong lĩnh vực sắt thép, làm vị trí Trưởng nhóm. 

Quyền lợi ứng viên:

  • Thu nhập: Thoả thuận.
  • Được phụ cấp 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, lương thưởng tháng thứ 13, thưởng lễ 30/4, 2/9, …).
  • Tham quan du lịch, nghỉ dưỡng.
  • Tham gia các hoạt động VHTT.
  • Được tham gia đào tạo để nâng cao nghiệp vụ và kĩ năng mềm bản thân.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ cán bộ quản lý đến đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

3/ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (tại Đà Nẵng)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nắm rõ về sản phẩm, tư vấn đầy đủ đến Khách hàng.
  • Đảm bảo dịch vụ chăm sóc Khách hàng, duy trì, tìm kiếm và phát triển mối quan hệ Khách hàng.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của Khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, báo cáo với quản lý trực tiếp để có hướng xử lý kịp thời.
  • Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác (nếu cần).
  • Các công việc khác liên quan do quản lý phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (kể cả các SV vừa mới ra trường)
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng, đi thị trường.
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến và xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi ứng viên:

  • Thu nhập: Thoả thuận.
  • Được phụ cấp 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, lương thưởng tháng thứ 13, thưởng lễ 30/4, 2/9, …)
  • Tham quan du lịch, nghỉ dưỡng.
  • Tham gia các hoạt động VHTT.
  • Được tham gia đào tạo để nâng cao nghiệp vụ và kĩ năng mềm bản thân.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ cán bộ quản lý đến đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

 

 

Bài viết liên quan